101+ mẫu cửa kính cường lực nhà ống 2023 ĐẸP MÊ LY

302

Các mẫu cửa kính cường lực nhà ống dưới đây sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Mặt khác, hệ thống cửa còn cực kỳ kiên cố, vững chắc và an toàn cho ngôi nhà. 

Cửa kính cường lực nhà ống đang trở thành một xu hướng thiết kế và thi công nội thất của năm 2023 với nhiều ưu điểm vượt trội. Những cánh cửa được làm bằng kính cường lực cao cấp, không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trở nên khang trang, rộng rãi, sáng sủa hơn mà còn có tính bền bỉ, an toàn cực cao. Đặc biệt, cửa kính cường lực nhà ống luôn có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phù hợp với mọi ngôi nhà. Trong bài viết này, cùng Thế giới cửa thép “điểm mặt chỉ tên” 101+ mẫu cửa kính cường lực nhà ống đang HOT nhất 2023 nhé!

Vì sao nên lắp cửa kính thủy lực cho nhà ống?

Không phải ngẫu nhiên các kiến trúc sư luôn tư vấn lựa chọn cửa kính cường lực cho nhà ống đầu tiên. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật nhất của mẫu cửa này, hãy xem và đánh giá nên chọn cửa kính thủy lực cho ngôi nhà nhỏ xinh của mình không nhé!

Không gian thông thoáng và rộng rãi

Cửa kính thủy lực được làm từ những tấm kính chịu lực trong suốt nên sẽ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Mà đặc trưng của nhà ống chính là mặt tiền hạn chế, hai bên là vách tường kín bưng nếu nhà xây sát nhau ở các khu đông dân. Do đó, khi lắp đặt mẫu cửa này sẽ mang đến cho bạn không gian cực kỳ thoáng đãng và rộng rãi. 

Cách âm, cách nhiệt tốt

Kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn gấp 5 lần so với các loại vật liệu khác, thậm chí tốt hơn cả gỗ tự nhiên. Vì thế, sử dụng mẫu cửa kính cường lực nhà ống, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, ồn ào xung quanh chốn đô thị. 

Đồng thời bạn cũng hạn chế phải chịu ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài vào những ngày hè nóng bức oi ả. Hơn thế còn đảm bảo được sự thông thoáng cho ngôi nhà, mát mẻ và thoải mái cho gia chủ. 

Độ bền ổn định

Cửa kính thủy lực nhà ống được tôi luyện ở nhiệt độ cao và làm nguội bằng khí mát nên khả năng chịu lực của cửa rất tốt. Mỗi tấm kính làm cửa có độ dày từ 15 – 19mm nên rất kiên cố, và vững chắc. Cánh cửa có thể chịu được tác động mạnh của ngoại lực mà không lo ảnh hưởng đến cấu trúc hay quá trình sử dụng. 

Đảm bảo an toàn

Với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt và chịu lực cao, mẫu cửa kính cường lực nhà ống  được đánh giá là một trong những mẫu cửa có tính an toàn tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, với cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực, gia chủ không lo các nguy hiểm cháy nổ. 

Nếu có, tính sát thương và nguy hại của chúng cũng giảm thiểu rất nhiều so với các vật liệu khác. Kính thủy lực khi vỡ sẽ bắn ra những hạt nhỏ li ti như hạt ngô, chứ không phải những mảnh thủy tinh sắc nhọn như kính thông thường. 

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Với cấu tạo bền chắc và tấm kính trong suốt, mẫu cửa kính thủy lực nhà ống sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và lung linh hơn hẳn. Ngoài ra, một số thiết kế còn được lắp đặt thêm rèm trong kính hộp, vừa gọn gàng, che chắn nắng lại thông minh, hiện đại và tiện dụng. 

101+ mẫu cửa kính cường lực nhà ống đẹp nhất 

Hiện trên thị trường đang có rất nhiều mẫu cửa kính cường lực nhà ống khác nhau, phù hợp với thiết kế nhà ở. Tùy vào đặc điểm ngôi nhà, bạn nên lựa chọn cửa kính thủy lực nhà ống phù hợp, nhằm tạo nên sự cân đối, hài hòa nhất cho tổng thể kiến trúc nhé. 

Dưới đây là 101+ mẫu cửa kính cường lực nhà ống phổ biến nhất hiện nay, quý khách hàng có thể tham khảo:

Cửa kính thủy lực nhà ống 1 cánh

Mẫu cửa kính thủy lực nhà ống 1 cánh sẽ chỉ có 1 cánh cửa mở ra/vào, các bên còn lại là vách cố định hoặc bờ tường. Với thiết kế mở quay, mẫu cửa này sẽ giúp cho không gian sống của bạn rộng rãi hơn rất nhiều. 

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà ống có diện tích mặt tiền hạn chế 3 – 4m. Ngoài dùng làm cửa chính, bạn cũng có thể lắp cửa kính cường lực 1 cánh cho cửa thông phòng. 

Với những vị trí đòi hỏi sự riêng tư như phòng ngủ, phòng tắm hay thậm chí phòng khách, bạn không muốn người qua đường “soi” vào bên trong thì có thể thay thế kính cường lực trong suốt thành kính sọc cường lực nhé. 

Cửa kính thủy lực nhà ống 2 cánh

Mẫu cửa kính cường lực nhà ống 2 cánh cơ bản được thiết kế như cửa mở lùa thông thường. Với 2 cánh mở ra/đóng vào, hai bên có thể là vách kính cố định hoặc bờ tường có thể sẽ chiếm diện tích hơn nhưng lại tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng. 

Mỗi khi vận chuyển đồ đạc ra vào nhà sẽ dễ dàng hơn, đồng thời cũng không cảm thấy khó chịu hoặc chật chội. Đây là mẫu cửa được hầu hết gia chủ lựa chọn do phù hợp với thiết kế của đại đa số căn nhà mà chi phí cũng không quá cao. 

Một gợi ý hàng đầu được các kiến trúc sư tư vấn đó là cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực – mẫu cửa đang HOT năm 2023. Cánh cửa 2 cánh tạo cảm giác vững chãi, bề thế, thêm thiết kế giả gỗ sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn cửa thủy lực 1 cánh, mà lại không tốn quá nhiều diện tích như cửa 4 cánh. 

Cửa kính thủy lực nhà ống 4 cánh

Mẫu cửa kính cường lực nhà ống 4 cánh hoặc nhiều hơn chủ yếu được thiết kế theo kiểu mở xếp gấp về một phía. Mặc dù số lượng nhà ống lắp đặt mẫu cửa này không nhiều, song đây vẫn được đánh giá là thiết kế được lòng những gia chủ sở hữu nhà ống có mặt tiền rộng. 

>>> Xem thêm: Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất hiện nay 

Lưu ý khi lắp cửa kính cường lực nhà ống 

Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật tốt nhất, khi lắp đặt mẫu cửa kính thủy lực nhà ống, gia chủ nên lưu ý một số điều quan trọng sau:

  • Độ dày của kính: nên chọn loại kính có độ dày phù hợp với từng khu vực sử dụng, tuy nhiên tốt nhất vẫn phải là loại kính dày từ 8mm trở lên.
  • Lắp thêm cửa an toàn: nhằm đảm bảo an toàn và chống trộm tốt nhất, gia chủ nên lắp cửa kính thủy lực cùng cửa khung sắt, khung inox hoặc cửa cuốn. 
  • Chọn đơn vị lắp đặt uy tín: nên chọn mua và lắp đặt cửa kính thủy lực tại các đơn vị uy tín, kinh nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. 

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt mẫu cửa kính cường lực nhà ống, vui lòng liên hệ với Thế giới cửa thép theo hotline 1900 3230 hoặc ghé trực tiếp showroom tại Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm 100% và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.