Cửa thép vân gỗ xoan đào nên dùng cho không gian nào?

836

Bạn đang tìm hiểu về vân gỗ xoan đào là gì? Cửa cửa thép vân gỗ xoan đào nên dùng cho những công trình nào? Dưới đây, Koffmann sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết những băn khoăn, thắc mắc trên nhé.

1, Vân gỗ xoan đào là gì?

Vân gỗ xoan đào hiện được dùng phổ biến hiện nay, nhất là trong sản phẩm cửa thép vân gỗ. Đường vân của chúng có hình cong mềm mại , và thường khá lớn với màu sắc thường là màu nâu đất đỏ (cánh gián).

2, Vân gỗ xoan đào trong sản phẩm cửa thép giả gỗ

Gỗ xoan đào sẽ thường có màu cánh gián hết sức riêng biệt, đặc trưng. Chúng có đường vân rõ nét, bề mặt gỗ mịn rất phù hợp mới những không gian nội thất. Không những vậy ngày nay các sản phẩm giả vân gỗ cũng lựa chọn vân gỗ xoan đào.

Chẳng hạn với mẫu cửa thép vân gỗ, với lớp phủ phim vân gỗ bên ngoài khả có năng chịu nhiệt, chống nước, chống ẩm mốc tốt. Chúng còn có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt hết sức hiệu quả nữa nhé.

Lớp vân gỗ xoan đào trong cửa thép có độ bám cao nhờ được sản xuất với công nghệ phun sơn tĩnh điện. Nhờ đó, chúng sẽ luôn đảm bảo được sự chắc chắn trước sự tác động ảnh hưởng của thời tiết, không gian bên ngoài….

Dù cho là sản phẩm cửa thép giả vân gỗ, nhưng nó lại mang vẻ đẹp không khác gì so với gỗ tự nhiên. Thậm chí, chúng còn được đánh giá là đẹp hơn nhờ kết hợp công nghệ, kỹ thuật hiện đại mang đến sản phẩm tinh xảo.

3, Nên sử dụng cửa thép vân gỗ xoan đào cho công trình nào?

Các sản phẩm cửa giả vân gỗ xoan đào hiện có nhiều trên thị trường để người dùng tham khảo. Vậy người dùng nên sử dụng chúng cho không gian công trình như thế nào cho phù hợp.

  • Cửa đi chính

Cánh cửa chính đẹp là bộ mặt của gia đình nên đòi hỏi rất cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng và công năng sử dụng. Và các sản phẩm cửa thép vân gỗ xoan đào của Koffmann sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu này.

Khi chúng với hoa văn được thiết kế hết sức tinh xảo và tỉ mỉ, màu sắc trung thực tựa như gỗ tự nhiên. Với chất liệu bằng thép tấm mạ điện, cùng với giấy tổ ong, chúng sẽ mang đến sự chắc chắn, cứng cáp cho công trình.

 

  • Cửa phòng khách

Với cửa phòng khách đẹp, chúng cũng sẽ thường là “cửa đi chính” của các gia đình. Trừ một số trường hợp thì sẽ có thể thiết kế ra thành hai cửa riêng biệt của ngôi nhà. 

Với không gian này, tính thẩm mỹ, cá tính cũng là điều mà các gia chủ trú trọng hàng đầu. Và những sản phẩm cửa thép giả vân gỗ sẽ đáp ứng điều này cho các gia chủ một cách trọn vẹn nhất

  • Cửa thông phòng

Cửa thông phòng còn gọi là cửa ngăn phòng, chúng giúp ngăn cách các phòng trong công trình, không gian ra. Với cửa thông phòng thép vân gỗ, các mẫu cửa 1 cánh sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất.

Với kích thước nhỏ nhắn, chúng sẽ giúp cho việc tạo nên được tính thẩm mỹ tuyệt vời cho công trình. Mặt khác vẫn đảm bảo cho việc đi lại, di chuyển được hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất.

Hy vọng bài viết này giúp cho bạn giải đáp được băn khoăn cửa thép vân gỗ xoan đào nên dùng cho không gian nào. Các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa thép giả vân gỗ có thể đế với Koffman tại: VPGD: Tầng 5, CT1 – C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội để tham khảo, chọn lựa. 

Các bạn ở khu vực, tỉnh thành khác có thể đến với đại lý, showroom cửa thép vân gỗ Koffmann gần nhất để được trực tiếp cảm nhận và mua về cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Vân gỗ lim và ứng dụng trong cửa thép vân gỗ